Hòa cùng không khí đầy hứng khởi trong tiết trời xuân, sáng ngày 30/1/2023 (Tức mùng 6 Tết), tại trụ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Đua Fat đã diễn ra chương trình Khai xuân Quý Mão 2023. Toàn thể Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV đã cùng tham gia buổi gặp mặt đầu xuân, chúc nhau những lời chúc bình an và sẵn sàng chào đón năm mới nhiều năng lượng tích cực. Cũng tại buổi lễ, tập thể Công ty Cổ phần Tập đoàn Đua Fat đã hạ quyết tâm đồng đồng lòng chinh phục những mục tiêu đã đề ra cho năm 2023.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT Lê Duy Hưng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới toàn thể các cán bộ, nhân viên. Ông Hưng cũng bày tỏ mong muốn mỗi cá nhân, mỗi thành viên sẽ luôn đồng lòng, đoàn kết, phát huy khí thế thi đua, lập thành tích trên hành trình xây dựng và củng cố danh hiệu đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. 

Chia sẻ về định hướng của Công ty trong năm mới, Chủ tịch Lê Duy Hưng cho biết, trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Đua Fat đã và đang phát huy vai trò của mình, khẳng định vị thế trong lĩnh vực thi công nền móng, cầu cảng và điện gió ngoài khơi ở cả trong và ngoài nước. Sau 13 năm thực hiện lộ trình 15 năm hoàn thiện, Đua Fat đã ghi nhận những thành tựu rực rỡ, góp phần không nhỏ vào thành công của nhiều công trình trọng điểm đồng thời tạo nguồn thu nhập ổn định cho đông đảo cán bộ công nhân viên Tập đoàn. 

Theo truyền thống của công ty, Ban Lãnh đạo công ty đã trao tặng lì xì may mắn và mở champagne cầu chúc một năm mới: AN KHANG THỊNH VƯỢNG đến với toàn thể cán bộ, nhân viên trong năm mới Quý Mão 2023.

 

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu năm mới, đại diện các phòng ban đã chia sẻ cảm nghĩ, bày tỏ nguyện vọng và quyết tâm đồng hành cùng sự  phát triển vững mạnh của Đua Fat trong thời gian tới.

\

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ tại Lễ khai xuân Quý Mão 2023:

  

Theo: Ban truyền thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: +84983838368