Văn hóa doanh nghiệp được đánh giá là một yếu tố quan trọng và là tài sản vô hình góp phần tạo nên sức mạnh của Công ty. Cùng với việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công việc hàng năm, Công ty cổ phần tập đoàn Đua Fat luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục – thể thao là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong khi đó, Việt Nam là một trong những đất nước cuồng nhiệt nhất thế giới với môn Túc Cầu. Bóng đá luôn nhận được một sự quan tâm, thu hút nhiều nguồn lực nhất và cũng là bộ môn có khát khao chuyên nghiệp và phổ cập sự chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt hơn với chủ tịch hội đồng quản trị Lê Duy Hưng – người thuyền trưởng lèo lái con tàu Đua Fat, cũng là một người có niềm đam mê cháy bỏng với bóng đá. Ông luôn đau đáu trong mình khát vọng khát vọng truyền lửa cho các thế hệ về sau, đưa tinh thần thể thao thượng tôn cũng chính là thể hiện cho tinh thần tập thể, văn hóa đoàn kết sâu sắc của doanh nghiệp. Từ đó, với nòng cốt là các cán bộ nhân viên trực thuộc cùng các anh em có chung niềm đam mê với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung đã ra đời, với những cái tên như Văn Thịnh – Giám đốc công ty Lê Gia, Trung Hải và Văn Quân – phòng Kinh Tế – Kế Hoạch, Cường “cao” – Giám đốc công ty Huy Cường,… và chủ tịch Lê Duy Hưng, đã tạo nên bộ khung nền tảng cho DuaFat FC.
Chủ tịch Lê Duy Hưng – “người truyền lửa” cho các cầu thủ FC DuaFat
Đội hình ra sân của DuaFat FC
Nắm bắt được tâm lý luôn muốn có được một sân chơi để đồng thời giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn Công ty cũng như giúp CBCNV tái tạo sức lao động để góp phần nâng cao sức khỏe, tập đoàn Đua Fat đã có 3 mùa giải liên tiếp tổ chức giải đấu nội bộ (2014-2016). Từng bước cho tới hiện tại, Duafat đã chuyển mình với mô hình CLB bóng đá phong trào đầy đủ đội hình 22 cầu thủ tham gia sinh hoạt, thi đấu và ăn tập trên mặt sân cỏ thật hàng tuần với nhau. Những chuyến “du đấu” ở các giải đấu phong trào trong và ngoài nước cũng dần dà quen mặt với những thành viên của DuaFat FC. Bản thân chủ tịch Lê Duy Hưng cũng đã ấp ủ một sân chơi lành mạnh, có tổ chức và hơn hết – khẳng định quyết tâm định hướng một mô hình chuyên nghiệp và bài bản hơn cho thể thao phong trào nước nhà. Năm 2019, tập đoàn Đua Fat chính thức đứng lên tổ chức giải đấu DuaFat Opencup, cũng qua đó có thể kết nối với các doanh nghiệp trên cả nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế cũng như nâng cao đời sống tinh thần, tạo mối quan hệ thân thiết giữa các CBCNV và các doanh nghiệp, tập đoàn.
Mùa giải đầu tiên với sự tham gia của 13 đội bóng chia làm 3 bảng, đã cống hiến 28 trận cầu nảy lửa hấp dẫn với đầy đủ các cung bậc cảm xúc, mùa giải thứ 2 tiếp tục chứng kiến những bước tiến rõ rệt so với mùa 1. Gần 400 cầu thủ của 15 đội bóng tham gia tranh tài. 42 trận đấu của giải là những trận cầu có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ những cầu thủ hàng đầu của các đội bóng. Các trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, quyết liệt ngay từ vòng đấu bảng. Ban tổ chức đã điều hành các trận đấu theo hướng chuyên nghiệp hóa, các đội tham gia đều có sự đầu tư mạnh về lực lượng, phấn đấu giành thứ hạng cao.
Các trận đấu của giải đã diễn ra hấp dẫn
Các cầu thủ luôn có được sự cổ động nhiệt tình từ hàng ghế khán giả
Sau 2 mùa giải đã qua, công ty cổ phần tập đoàn Đua Fat đã và đang chứng minh được bước đi đúng đắn của mình trong việc tổ chức giải 11 phong trào cận chuyên nghiệp, tạo sân chơi lành mạnh, uy tín cho khối các doanh nghiệp trong nước. Có thể nói, Duafat Open Cup đã trở thành một món ăn tinh thần độc đáo và thú vị trên sân chơi doanh nghiệp nói riêng, và thể thao phong trào khu vực nói chung, qua đó tiếp tục xây dựng phong trào tập luyện văn hóa, văn nghệ – thể dục, thể thao xây dựng nét đẹp văn hoá, tác phong làm việc, hình ảnh thân thiện, gần gũi của cán bộ công nhân viên tại tập đoàn Đua Fat.
Đưa tin: Ban truyền thông